Catena Media เสนอตั้งคณะกรรมการใหม่ก่อนการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น

เดอะ คณะกรรมการสรรหา ของยักษ์พันธมิตร คาเทน่า มีเดีย เสนอให้มีการเลือกตั้งกรรมการหลายคนใหม่และการแต่งตั้งกรรมการใหม่ภายใต้แผนของคณะกรรมการ คณะกรรมการใหม่ของบริษัทจะมีสมาชิกหกคนแทนเจ็ดคน

ตามที่รายงานโดย Catena Media คณะกรรมการสรรหาเสนอให้ลงคะแนนเสียงอีกรอบ ออยสไตน์ เอ็นเกเบรทเซน, ธีโอดอร์ แบร์กควิสต์, อดัม เครชชิค และ ฌอน เฮอร์ลีย์.

ในระหว่างนี้ ตั้งแต่ โกราน บลอมเบิร์ก, เอสคุณร์ เท็กเซียร์รา-บูเชอร์ และ ออสติน มัลคอมบ ได้ปฏิเสธการออกเสียงอีกรอบในฐานะสมาชิกคณะกรรมการ คณะกรรมการเสนอให้เลือกตั้งสมาชิกใหม่สองคนกลุ่มนี้รวมถึง แดน คาสตีโล และ เอริค ฟลินค์.หลังคาเทน่ากล่าวเสริมว่าได้รับการเสนอให้ได้รับการลงคะแนนเป็นประธานคณะกรรมการบริษัท

คณะกรรมการสรรหาของ Catena Media เพื่ออ้างอิงประกอบด้วย นิคคลาส พอลสัน, มาเรียน สเตนเบิร์ก, มาร์ติน เซตเทอร์ลุนด์ และ โกราน บลอมเบิร์กรัม

Flinck และ Castillo มีประสบการณ์องค์กรหลายทศวรรษ

Catena ตั้งข้อสังเกตว่า Erik Flinck เกิดในปี 1980 เดี๋ยวนี้ยังดำรงตำแหน่งประธานสำหรับสตาร์ทอัพด้านสุขภาพดิจิทัล dr HUDประสบการณ์ก่อนหน้าของเขารวมถึงเวลาเป็นหัวหน้าของ BCG SwedenCatena อธิบาย Flinck มีให้คำปรึกษาด้านการจัดการประมาณ 20 ปีและมีประสบการณ์มากมายในการบริหารองค์กร การเติบโต และการเปลี่ยนแปลง

Dan Castillo เกิดในปี 1980 ดังเช่นเดียวกันมีประสบการณ์สองทศวรรษที่ทำให้เขาเหมาะกับทีมของ Catena Media อย่างสมบูรณ์แบบเขาลงทุนใน บริษัท มาแทบ 10 ปีแล้วและติดตามความคืบหน้าอย่างใกล้ชิดหลังการเสนอขายหุ้นในปี 2559สถิติผลของคาสตีโล ได้แก่ การเล่นบอร์ดกับโคติพิซซ่าซึ่งออร์คล่าเข้าซื้อกิจการในปี 2018ปัจจุบันเขากำลังดำรงตำแหน่งในคณะกรรมการของห้าบริษัท

ประกาศกล่าวเพิ่มเติมว่าคณะกรรมการสรรหาของ Catena Media จะนำเสนอข้อเสนออื่นๆในการประชุมสามัญประจำปีในวันที่ 15 พฤษภาคม

ข้อเสนอใหม่มาหลายสัปดาห์หลังจากการแต่งตั้งมานูเอล สแตนเป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารถาวรคนใหม่ของ บริษัทStan ซึ่งเป็นอดีตผู้บริหาร Kindred Group จะดำเนินบริษัทออกจากลาสเวกัสและจะมุ่งเน้นไปที่การเติบโตของ Catena ในสหรัฐอเมริกาและอื่นๆ

ซีอีโอคนใหม่จะเข้ามาในที่ทำการในวันที่ 1 กรกฎาคม 2024จนถึงวันนั้น Pierre Cadena จะยังคงดำรงตำแหน่งซีอีโอชั่วคราวของ Catena Mediaสำหรับการอ้างอิง Cadena เป็นรองประธานฝ่ายกลยุทธ์องค์กรของ Catena Media ซึ่งเข้าดำรงตำแหน่งซีอีโอชั่วคราวหลังจากที่Michael Daly ออกจากบริษัท เมื่อเร็วๆนี้